Căn hộ 50m² biến hóa ấn tượng nhờ vách ngăn

Với tấm vách ngăn trượt sáng tạo, chủ nhân của căn hộ 50m² này không chỉ có đủ các không gian sinh hoạt mà còn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.Trồng cây treo ngược: ý tưởng "tô màu" xanh cho nhà phố chật 


Ban đầu, căn hộ này nhìn có vẻ đơn giản và không có nhiều chức năng nhưng càng khám phá thì bạn sẽ càng cảm thấy bất ngờ. 

Về cơ bản, bên trong căn hộ này không hề có một bức tường nào. Nhưng chủ nhân đã thiết kế một bức tường trượt ngăn cách phòng ngủ và phòng khách tạo nên không gian sử dụng riêng biệt.

Chiếc giường ngủ được gấp gọn trên một ngăn tủ, khi mở ra, chân giường tự động hạ xuống. Phòng ngủ tuy nhỏ nhưng được ngăn cách khỏi bếp, phòng khách và nơi làm việc bởi một "bức tường" kéo, đủ yên tĩnh để một người vẫn có thể ngủ ngon lành trong khi ngoài phòng khách những người khác đang họp.


Để có thêm nhiều không gian sử dụng, nội thất đóng vai trò quan trọng tối ưu. Chiếc bàn này có những chiếc ngăn kéo đủ to và sâu để đựng những đồ cần thiết khi làm việc, mà lại rất gọn gàng.

Có rất nhiều ngăn chứa đồ trong căn hộ này, và hầu hết đều được cất giấu trong  những cánh cửa "thần kỳ".

Khi cánh cửa này đóng lại, nhìn chiếc tủ sẽ giống như một bức tường của phòng tắm. Nhưng khi mở ra, nó là một ngăn tủ tiện ích đựng được rất nhiều đồ tiện dụng cần thiết.

Những chiếc cánh tủ được dán vật liệu chống thấm và cùng màu với tường thật của nhà tắm, khi đóng lại, nó là một bức tường hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét